Shopping

Shopping3 : รวมโปรโมชั่นของเดือนนี้ เอาใจสายนักชอปShopping3 : รวมโปรโมชั่นของเดือนนี้ เอาใจสายนักชอป

•เพราะทุกที่คือการเซลล์ ในวันนี้เราจะมาพูดถึงโปรโมชั่นของเดือนนี้กันว่ามีสินค้าร้านไหนที่ลดราคากันบ้าง ให้เรานั้นได้ร่วมโปรโมชั่นซื้อของแบบไม่พลาดสินค้าเซลล์อยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านของกิน ของใช้ หรืออะไรก็ตามแต่ วันนี้เราได้รวบรวมเอามาไว้แล้วเป็นโปรโมชั่นตามร้านต่าง ๆ เพื่อที่คุณจะได้ Shopping กันแบบเพลิน ๆ มันส์ ๆ •รวมโปรเป็นมิตร 1 The Alley ( สาขาเดียว ) 3 ก.ค. 64 – 31 ส.ค. 64 เครื่องดื่ม The [...]
เถาเป่า

เถาเป่า เว็บสั่งสินค้าจากจีนที่ดีที่สุดเถาเป่า เว็บสั่งสินค้าจากจีนที่ดีที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้ากับประเทศจีนวันนี้เรามีเว็บมาแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จัก เถาเป่า เป็นตัวช่วยดีๆสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีน มาใช้งานหรือมาจัดจำหน่าย [...]
ส่งของไปยะลา

ส่งของไปยะลา ส่งของชิ้นใหญ่ เลือกใช้บริการรถรับจ้างถูกกว่าแน่นอน!ส่งของไปยะลา ส่งของชิ้นใหญ่ เลือกใช้บริการรถรับจ้างถูกกว่าแน่นอน!

การส่งของในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะหากเป็นเมื่อก่อนการส่งของแต่ละครั้งจะส่งเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น แต่เมื่อมีร้านค้าออนไลน์เพิ่มจำนวนมากขึ้น ส่งผลให้ทุกท่านสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ไม่ยาก แถมยังสามารถช้อปปิ้งได้ตั้งแต่ของชิ้นเล็กไปจนถึงของชิ้นใหญ่เลยทีเดียว ทั้งนี้การส่งของจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลาย ๆ ท่านกังวลอย่างมาก เพราะในบางครั้งหากคุณส่งของชิ้นใหญ่เกินไปจะมีราคาส่งมหาโหดเลยก็ว่าได้ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วขนส่งจะคิดราคาตามน้ำหนัก แถมบางผู้บริการยังจำกัดน้ำหนักอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณส่งของชิ้นใหญ่และส่งในระยะทางไกล อย่างเช่น ส่งของไปยะลาหรือจังหวัดอื่น ๆ มาดูเลยว่าส่งของด้วยรถประเภทใดดีสุด ส่งของไปยะลา ส่งของชิ้นใหญ่น้ำหนักเยอะ เลือกส่งประเภทไหนดี ? อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า โดยทั่วไปแล้วการส่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งของชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ ผู้บริการต่างคิดราคาขนส่งตามน้ำหนักทั้งสิ้น ดังนั้นเมื่อคุณส่งของชิ้นใหญ่ค่าขนส่งก็มักจะมีราคาสูงตามไปด้วย และในบางผู้ให้บริการจะจำกัดน้ำหนักสูงสุดเพียง 20 กิโลกรัมเท่านั้น เพราะเช่นนั้นหลาย [...]
ร้านขายเต็นท์เดินป่า

ดูแลอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการแคมป์ปิ้งดูแลอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการแคมป์ปิ้ง

เมื่อใช้งานแล้วก็ต้องมีวิธีการเก็บรักษาที่เหมาะสม เพื่อให้อุปกรณ์แคมป์ปิ้งเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆ และเพื่อเป็นรักษาความปลอดภัยและเตรียมพร้อมก่อนที่จะเดินทางในครั้งต่อๆ ไปอีกด้วย ดังนั้นการดูแลรักษาอุปกรณ์แคมป์ปิ้งจึงถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆเลย แต่คนเรามักจะมองข้ามตรงจุดนี้กันไปหมด มาเริ่มต้นดูแลรักษาอุปกรณ์แคมป์ปิ้งกันตั้งแต่วันนี้กันเถอะ เพื่อความปลอดภัยและความพร้อมที่จะออกไปแคมป์ปิ้งในครั้งต่อๆไปกัน  หลังการแคมป์ปิ้งในทุกครั้งควรปฏิบัติดังนี้ 1.เก็บวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ ให้ครบถ้วน  ตรวจเช็คจำนวนวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่เรานำไปจนครบทุกชิ้นว่าได้นำกลับมาครบถ้วนสมบูรณ์แล้วหรือไม่ วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ที่ร้านขายเต็นท์เดินป่าใหม่แล้ว ยังช่วยให้ไม่หลงลืมอะไรไว้ในธรรมชาติเพราะอาจจะก่อให้เกิดอันตรายทั้งกับธรรมชาติบริเวณนั้นและคนอื่นๆ ที่อยู่ใกลๆได้อีกด้วย  2.ทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนเก็บของกลับ  ก่อนที่จะนำสิ่งของต่างๆ กลับมาด้วยควรล้างทำความสะอาด สิ่งของและอุปกรณ์เหล่านั้นให้สะอาดเท่าที่ทำได้ก่อนที่จะเก็บขึ้นมาบนรถเพื่อนำกลับมาที่บ้าน เพื่อที่จะช่วยให้คราบสกปรกหรือสิ่งอื่นๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดเชื้อโรคได้หลุดหายไปบ้าง เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดียิ่งขึ้น  3.แยกอุปกรณ์ต่างๆ ในส่วนที่เปียกและส่วนที่แห้งออกจากกัน  ควรจะจับแยกออกเป็นส่วนๆ เพื่อไม่ให้ปะปนกัน เพื่อป้องกันเชื้อโรคหรือความสกปรกต่างๆ แพร่กระจายออกไปหรือความชื้นแหละน้ำอาจจะทำให้อุปกรณ์ที่ต้องการความแห้งเสียหายได้ ดังนั้นเป็นการดีกว่าที่ป้องกันไว้ก่อน [...]
gift set

gift set จัดแบบไหน ให้เหมาะกับธุรกิจของเราgift set จัดแบบไหน ให้เหมาะกับธุรกิจของเรา

การมองหา gift set  หรือ แม้แต่การทำปิดการขายนั้นมีความหลากหลายวิธีอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ใช้กันบ่อยอย่างมากนั้นคือการเลือกมองหา gift set  ให้กับลลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะช่วยให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น รวมทั้งยังสามารถที่จะช่วยให้เพิ่มฐานลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งการมองหา gift set  ที่เหมาะกับธุรกิจของเรานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายยด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในเรื่องของการมองหา gift set ที่เหมาะสมกับธุรกิจของเรานั้นควรจะมองหาแบบไหนกันบ้าง   กลุ่มเป้าหมายของลูกค้า   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่อบของ “กลุ่มเป้าหมายของลูกค้า” ซึ่งเรานั้นจะต้องลองศึกษาดูก่อนว่ากลุ่มของลูกค้าของเรานั้นเป็นคนที่เข้ามาใช้บริการในช่วงอายุเท่าไหร่ เพราะว่าหากว่าเรานั้นสามารถที่จะกำหนดข้อมูล และ อายุของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้นั้นจะช่วยให้เรานั้นสามารถที่จะมองหา gift set  ที่เหมาะสมกับลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น   ใช้งานได้จริงหรือไม่    [...]
Bday + Bday Sales

แบรนด์กระเป๋าถูกและดีแบรนด์กระเป๋าถูกและดี

กระเป๋า เป็นไอเท็มอีกตัวหนึ่งที่สาวๆ นิยมซื้อไว้เพื่อเสริมบุคลิก ซึ่งกระเป๋าแต่ละแบบก็ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต่างกันออกไป ความฝันของสาวๆ คืออยากจะมีกระเป๋าแบรนด์สักใบไว้ใช้และถือให้สวยๆ สำหรับสาวๆที่กำลังมองหากระเป๋าที่ราคาถูกและดี สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่มีโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง Laz Bday ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบของ Lazada และเพื่อคืนกำไรให้กับนักช็อปทุกท่าน ดังนั้น วันนี้พวกเราจึงได้รวบรวมลิสต์ ของยี่ห้อกระเป๋าแบรนด์ดัง ที่ราคาถูก และดี รับรองว่าคุ้มค่า มาให้สาวๆได้กดใส่ตะกร้าไว้ เตรียมพร้อมสำหรับ Lazada Bday Sales ที่จะถึงนี้ 4 แบรนด์กระเป๋าถูกและดี รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน [...]
รับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสอง

ดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสองดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสอง

ใครว่าการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมต้องฝากให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสองเป็นผู้ดูแลขัดสีฉวีวรรณเท่านั้น เพราะการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมคุณเองก็สามารถดูแลรักษาด้วยตนเองได้ แบบไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสองที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีอะไรบ้าง ดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสอง วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ คือ วางไว้ในที่ที่ห่างไกลจากความชื้น และถ่ายเทสะดวก ถ้าไม่วางกระเป๋าในที่ที่อากาศถ่ายเทได้สะดวกแล้วล่ะก็ จะทำให้กระเป๋ากรอบได้ โดยเฉพาะในที่ที่ร้อนอบอ้าว และห้ามโดนแดดแรง ๆ หรือเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าปิด ทางที่ดีให้วางไว้บนชั้น หรือในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเองได้ง่ายๆ คือ ถ้ามีหลายใบให้เว้นระยะเรียงกระเป๋าให้ห่าง ๆ กัน ถ้าเราวางไว้ชิดกัน อาจทำให้สีกระเป๋าตกใส่กันได้ แถมกระเป๋าแต่ละใบก็ผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้น ควรเว้นระยะห่างกันสักหน่อย โดยจะกะเอาคร่าว [...]
ประกันภัยรถยนต์

ใช้บริการรถลากอย่างไรให้ปลอดภัยใช้บริการรถลากอย่างไรให้ปลอดภัย

บริการรถลาก เรามักได้เห็นกันบ่อยๆ ตามเหตุรถเสีย หรืออุบัติเหตุ ซึ่งรถลากจะลากตัวรถของคุณไปบนพื้นถนนจนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง ทั้งนี้ ถึงแม้จะดูเป็นบริการที่ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล แต่คุณรู้หรือไม่ว่าหากคุณไม่เช็คสภาพรถยนต์ของรถลาก และสภาพรถยนต์ของคุณให้ดีๆ ก่อน การใช้บริการรถลากครั้งนี้อาจทำให้รถยนต์ของคุณพังหรือเสียไปเลยก็ได้ ใช้บริการรถลากอย่างไรให้ปลอดภัย วิธีใช้รถลากอย่างปลอดภัย : ดูแลระบบเบรก หากเพื่อนๆ ต้องใช้รถยกมายกรถของเราให้ลากไปตามทางลาดชันหรือภูเขา ถ้าหากระบบเบรกรถลากไม่ดีก็อาจทำให้เบรกไม่ได้ คุณจึงควรเช็คกับบริษัทรถยกว่ามีระบบเบรกที่ดีหรือไม่ จะได้ไม่เกิดปัญหาซ้ำซ้อน วิธีใช้รถลากอย่างปลอดภัย : ไม่ลากรถหนักจนเกินไป ในตอนลากรถ ไม่ว่ารถลากจะเครื่องดีแค่ไหน ถ้าหากรถหนักเกินไปก็อาจทำให้รถเสียศูนย์แล้วพลิกคว่ำได้ จึงต้องดูสมดุลให้ดีว่าทั้งรถยกและรถของเราที่เสียนั้นมีน้ำหนักบาลานซ์กัน สามารถวิ่งไปด้วยกันได้หรือไม่ วิธีใช้รถลากอย่างปลอดภัย : [...]
อาหารมังสวิรัติเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ

อาหารมังสวิรัติเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ บริการเสิร์ฟความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพอาหารมังสวิรัติเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ บริการเสิร์ฟความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ

                ว่ากันว่าผู้ที่ทานมังสวิรัติจะมีร่างกายที่แข็งแรงและมีอายุยืนยาวกว่าผู้ที่ทานอาหารปกติทั่วไป นั่นก็เพราะการทานเนื้อสัตว์เป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย ด้วยปัจจัยนี้อาหารมังสวิรัติจึงเข้ามามีบทบาทกับผู้คนในยุคปัจจุบันมากขึ้น โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร มีร้านอาหารมังสวิรัติเปิดให้บริการเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะรองรับปริมาณลูกค้านั่งทานที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  ด้วยเหตุนี้บริการอาหารมังสวิรัติเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ จึงถือเป็นทางเลือกที่ดี ในการช่วยให้คุณค้นหาและเลือกเมนูมังสวิรัติที่ถูกใจมาทานได้ง่าย ๆ ที่บ้านหรือที่ทำงานตัวเอง                 แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าอาหารมังสวิรัตินั้นไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารเจที่หาทานได้แค่ในช่วงเทศกาลกินเจเสมอไป แต่อาหารนานาชาติบางประเภทก็จัดเป็นอาหารมังสวิรัติรสเลิศที่คุณสามารถทานได้เช่นกัน วันนี้เราจะนำเมนูอาหารนานาชาติที่เป็นมังสวิรัติมานำเสนอให้มือใหม่หัดมังได้นำไปทดลองสั่งมาลิ้มรสกัน จะมีเมนูโปรดของคุณบ้างไหม ไปดูพร้อม ๆ กันเลย Paneer Masala                 เมนูมังสวิรัติแบบฉบับอาหารอินเดีย แกงปานีร์ หรือแกงที่ทำจากชีสอินเดีย [...]
รับทำความสะอาด

รับทำความสะอาด บริการดีๆ สำหรับคนที่ไม่มีเวลารับทำความสะอาด บริการดีๆ สำหรับคนที่ไม่มีเวลา

บ้านคือความฝันของใครหลายๆ คนทุกคนอยากประสบความสำเร็จอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง พวกเขาจึงต้องพยายามทำงาน และหารายได้กันอย่างหนัก แต่เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว ปัญหาหนึ่งที่จะตามมานั่นก็คือในเรื่องของการทำความสะอาดบ้าน ยิ่งในช่วงของคนวัยทำงานที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว หรือประกอบธุรกิจต่างๆ เป็นไปได้ยากที่จะจัดสรรเวลามาทำความสะอาดบ้านได้อย่างเต็มร้อย ส่งผลให้บ้านของคุณทรุดโทรม หรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ มีอายุการใช้งานที่สั้นลง เพราะฉะนั้นการใช้บริการรับทำความสะอาด จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด  บริการรับทำความสะอาดบ้านสามารถช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาเรื่องของการไม่มีเวลาได้อย่างดี ไม่ว่าบ้านของคุณจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ก็มีบริการพร้อมสรรพ มีทั้งในส่วนของพนักงานที่ทำความสะอาดวัสดุอุปกรณ์ในรูปแบบเฉพาะทาง หรือแม้แต่การจ้างแม่บ้านเดลิเวอรี่ที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี เพื่อทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด สิ่งที่คุณควรรู้ในการเลือกบริษัท หรือผู้ให้บริการรับทำความสะอาดบ้านนั่นก็คือ ควรจ้างผู้ที่มีความชำนาญในการทำความสะอาดบ้าน ได้รับการฝึกฝน และอบรมสิ่งต่างๆ เหล่านี้มาเป็นอย่างดี บริษัทเหล่านี้ควรมีตาราง และการจัดสรรเวลาที่สามารถยืดหยุ่นเพื่อช่วยให้เราเลือกวัน [...]